Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Xưởng bỏ sỉ đồ bộ nữ bigsize giá sỉ rẻ nhất tại tphcm – Xưởng đồ bộ Hoài Giang

Xưởng bỏ sỉ đồ bộ nữ bigsize giá sỉ rẻ nhất tại tphcm – Xưởng đồ bộ Hoài Giang

Cảm thấy đồ bó không còn thích hợp với mình hay đơn giản là muốn bản thân thoải mái hơn trong những bộ bigsize cá tính và khỏe khoắn. Nhưng tìm đâu ra được nơi để mua được những bộ đồ phù hợp cho bản thân với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp với nền kinh tế hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu của bạn nữ trong nhu cầu làm đẹp chúng tôi Xưởng bỏ sỉ đồ bộ nữ bigsize giá sỉ rẻ nhất tại tphcm hân hạnh đem đến cho các bạn những sản phẩm đẹp, thời trang nhất hiện nay.


Bộ đồ nữ giá rẻ


NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA SỈ TẠI XƯỞNG ĐỒ BỘ


Để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp cho khách hàng chúng tôi cung cấp tất cả các mặt hàng với nhiều kiểu mẫu đa dạng và phong phú nhất, ngoài ra còn có chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Đặt tiêu chí khách hàng là thượng đế lên hàng đầu là ưu tiên chúng tôi, với cam kết sẽ đem lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất với những mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Dưới là giá tham khảo cho sản phẩm :

Bảng giá bỏ sỉ của sản phẩm :
ð >= 1    : 100k/bộ
ð >= 10  : 55k/bộ
ð >= 20  : 54k/bộ
ð >= 50  : 52k/bộ
ð >= 100: 50k/bộ

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trên toàn quốc của khách hàng, chúng tôi thông qua 2 hình thức bán hàng trực tuyến đồng thời bán buôn, bán sỉ và gia công may mặc tất cả các mặt hàng. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho phong cách thời trang của riêng mình Các bạn có thể đặt hàng online hoặc liên hệ trực tiếp để có thể đặt hàng dễ dàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chúng tôi cũng có phục vụ các mặt hàng đồ khác mà các bạn có thể tham khảo tại Bỏ sỉ đồ bộ nam nữ giá rẻ tại tphcm. Chúng tôi Xưởng bỏ sỉ đồ bộ nữ bigsize giá sỉ rẻ nhất tại tphcm hân hạnh phục vụ quý khách.
.

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây :



NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA SỈ TẠI XƯỞNG ĐỒ BỘ
 




Ý kiến / Phản hồi của khách hàng :
Anh Trọng – Quận 2 : Xưởng bỏ sỉ đồ bộ nữ bigsize giá sỉ rẻ nhất tại tphcm – vợ mới sanh mà không có quần áo vừa nên xuống mua cho vợ và về vơ rất thích đồ của xưởng.
Bạn Thu Trang  – Quận Bình Thạnh : Xưởng bỏ sỉ đồ bộ nữ bigsize giá sỉ rẻ nhất tại tphcm – không mập nhưng thích mặc đồ size lớn của xưởng bởi nhìn rất là đẹp và bền.
           


                 
Đồ nữ bigsize giá sỉ rẻ nhất


NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA SỈ TẠI XƯỞNG ĐỒ BỘ
 


THÔNG TIN LIÊN HỆ
XƯỞNG MAY ĐỒ BỘ HOÀI GIANG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM     
Địa chỉ : 297 Bưng Ông Thoàn , P. Tăng Nhơn Phú B , Q.9 , TPHCM
      
Hotline      
Ms. Giang - 0934.192.123 - 0961.59.19.39      
Ms Hiền - 0901.385.123 - 0961.59.19.29
Ms Ngân - 0934.030.768 - 0961.591.909
Ms Trang - 0902.732.123 - 0985.807.436
Ms Na - 0902.526.234 - 0968.107.517
Ms Vàng - 0901.462.088 - 0976.347.023
Mr Tuân - 0902.647.123 - 0978.405.947
      
Website: 
xuongmaydobo.com - xuongmaydobo.vn











0 nhận xét:

Đăng nhận xét